Kê khai thuế, nộp hồ sơ thuế, lập báo cáo thuế,… là các công việc bắt buộc phải thực hiện của các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ khả năng thực hiện đúng, đầy đủ các công việc này. Đặc biệt, với các doanh nghiệp không có kế toán trưởng hoặc bộ phận kế toán riêng biệt thì việc tuân thủ đầy đủ các quy định liên quan đến thuế càng khó khăn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho doanh nghiệp của mình, mời bạn tham khảo Dịch vụ kế toán thuế Hà Nội của GA Accounting.

Những trường hợp nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế Hà Nội trọn gói?

Hà Nội là địa điểm tập trung của hầu hết các doanh nghiệp, công ty với đa dạng quy mô khác nhau. Dù lớn nhỏ khác nhau nhưng công ty nào cũng cần giải quyết các vấn đề về thuế. Vậy những trường hợp nào công ty nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế thuê ngoài?
  • Doanh nghiệp cần đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp để soát xét giấy tờ và thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ chi phí để thuê một kế toán cố định có chuyên môn giỏi
  • Doanh nghiệp FDI mới vào thị trường Việt Nam, chưa nắm rõ các quy định của pháp luật
  • Doanh nghiệp không có kế toán trưởng để quyết định, đối soát báo cáo tài chính, báo cáo thuế
  • Các dữ liệu kế toán trong doanh nghiệp không thống nhất và không được tổ chức hợp lý, phục vụ mục đích quản trị
  • Doanh nghiệp mới thành lập, chưa nắm rõ các thủ tục về thuế và quyết toán thuế TNDN
  • Lo lắng khi không thực sự tường tận các quy định, không biết các sổ sách, giấy tờ đã đúng chuẩn hay chưa

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói GA Accounting – Giải pháp cho mọi lo lắng về thuế, kế toán, luật cho doanh nghiệp

GA Accounting được thành lập bởi Ms Hà Tạ – CEO với hơn 15 năm kinh nghiệm kế toán trưởng và CFO tại các công ty đa quốc gia, các tập đoàn lớn. Bởi vậy, dịch vụ kế toán thuế của GA được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu và đặc thù thực tế từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
ga accounting dich vu ke toan tron goi tai ha noi

Đội ngũ GA Staff chuyên nghiệp – uy tín – am hiểu luật pháp – trình độ chuyên môn tốt.

Các kế toán viên giỏi chuyên môn, am hiểu các quy định pháp luật của GA sẽ giúp DN thực hiện:
  • Hạch toán thuế các chứng từ khách gửi trên Owncloud
  • Soát xét, kiểm tra, phân loại chứng từ, phản hồi những thông tin, giấy tờ bị thiếu sót qua hệ thống CRM tới khách hàng
  • Kê khai và nộp hồ sơ thuế, quyết toán thuế doanh nghiệp tới các cơ quan nhà nước
  • Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, quyết toán thuế và lập báo cáo tài chính cuối năm
  • Tư vấn cho DN về luật kế toán, luật thuế, cập nhật các quy định mới nhất về việc sử dụng hóa đơn và các công việc liên quan
  • Hoàn thiện và bàn giao sổ sách đúng chuẩn
  • Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục pháp lý thành lập DN, vay vốn đầu tư, giảm thuế, hoàn thuế,…

Tại sao nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Hà Nội của GA Accounting?

Các công ty dịch vụ kế toán thuế hẳn không còn là điều gì xa lạ tại Hà Nội. Tuy nhiên để tìm kiếm được một công ty dịch vụ uy tín, đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp lại là vấn đề cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Công việc kế toán là một phần bắt buộc và liên tục của doanh nghiệp. Bởi vậy, công ty dịch vụ phải thực sự sát sao, hiểu rõ đặc thù của doanh nghiệp khách hàng, đóng vai trò như bộ phận kế toán “in-house”. Đến với dịch vụ kế toán thuế trọn gói của GA Accounting, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao lại toàn bộ công việc kế toán thuế, dành thời gian và nguồn lực để phát triển công ty.

Đội ngũ kế toán viên trình độ chuyên môn cao, luôn sát sao như team in-house

Với mỗi khách hàng, GA có một nhân viên dịch vụ kế toán chuyên phụ trách. Đội ngũ kế toán viên của GA thường xuyên được tham gia training, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ với các CPA Partners. Vì vậy, với chi phí vô cùng thấp, doanh nghiệp vẫn có thể tiếp cận và sử dụng nguồn lực kế toán viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp.
ga staff dich vu ke toan tron goi tai ha noi (1)

Đội ngũ kế toán viên có trình độ chuyên môn giỏi, am hiểu pháp lý và các thủ tục phát sinh trong doanh nghiệp.

Không chỉ giỏi chuyên môn kế toán thuế, nhân sự của GA cũng am hiểu các kiến thức về pháp lý, các thủ tục hành chính đúng quy định của các cơ quan nhà nước. Do đó, khi hợp tác cùng GA, khách hàng hoàn toàn có thể được cập nhật và tư vấn về các vấn đề pháp lý có thể phát sinh.

Quy trình “No paper”, làm việc hoàn toàn online nhanh chóng, thuận tiện

Khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ kế toán nào của GA cũng được cấp một tài khoản riêng biệt truy cập phần mềm lưu trữ online không giới hạn. Tại đây khách hàng tiến hành upload chứng từ, hóa đơn và các giấy tờ liên quan. Nhân viên kế toán của GA tiến hành hạch toán trực tiếp thông qua các bản mềm này. Quy trình “No paper” của GA giúp hạn chế thất lạc chứng từ. Điểm khác biệt này cũng tiết kiệm thời gian gửi và lấy chứng từ giữa khách và GA, tối ưu hóa quá trình giải quyết các công việc kế toán. dich vu ke toan thue tron goi tai ha noi_luu tru online

Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng

Đối với các doanh nghiệp, yếu tố bảo mật thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Sử dụng dịch vụ của GA Accounting, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Khi ký kết hợp đồng, chúng tôi cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu để lộ thông tin khách hàng.

Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ

Khách hàng hợp tác cùng GA sẽ không lo lắng tình trạng “bị bỏ rơi” sau khi kế toán viên hoàn tất dịch vụ và bàn giao sổ sách. Hệ thống chăm sóc khách hàng qua CRM nhanh chóng gửi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đến người phụ trách cấp cao. Bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn đều có thể gửi yêu cầu về hệ thống của GA. Làm nghề với cái “TÂM”, khách hàng là điều cốt lõi nên GA luôn cố gắng tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng. Từ đó đội ngũ GA liên tục xây dựng và hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là đích đến vô cùng quan trọng.

Cam kết chất lượng dịch vụ hiệu quả với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp

Chỉ từ 450.000đ/ tháng nếu không phát sinh hóa đơn, doanh nghiệp đã có thể nhận được dịch vụ kế toán trọn gói, giải quyết mọi vấn đề về thuế. banner uu dai dich vu ke toan tron goi ha noi thang 8 GA có thể đưa ra mức chi phí tiết kiệm như thế là bởi:
  • Chúng tôi sử dụng phần mềm kế toán có bản quyền để hạch toán, quyết toán, lập báo cáo. Từ đó tiết kiệm thời gian so với phương pháp thủ công truyền thống, nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ
  • Phần mềm lưu trữ online cắt giảm thời gian chờ đợi lấy và gửi chứng từ trực tiếp
  • Nhân viên dịch vụ kế toán đã được đào tạo theo quy trình chuẩn, từ đó áp dụng linh hoạt và nhanh chóng vào từng doanh nghiệp
  • Network rộng lớn với các CFO và CPA Partner giúp GA hỗ trợ tư vấn tối đa cho khách trong từng lĩnh vực hoạt động khác nhau
Có thể thấy vai trò của dịch vụ kế toán thuế là vô cùng cần thiết đối với tất cả các công ty. Vì vậy lựa chọn đối tác tin cậy để đồng hành đường dài là một quyết định quan trọng. Thấu hiểu điều đó, GA Accounting mong muốn trở thành người đồng hành uy tín, cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp. Hợp tác cùng GA, quý doanh nghiệp sẽ không bao giờ phải thất vọng. Liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline (+84) 24 2217 6060 hoặc để lại thông tin ở form bên dưới, GA sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.  

Share to be shared!
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Tin liên quan