Phần mềm kế toán đám mây mang đến những lợi ích gì?

Bạn đã nghe nhiều về khái niệm lưu trữ đám mây. Bạn đang thắc mắc lý do tại sao các phần mềm đám mây đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi? Trong bài viết này, gaadvisor xin được giới thiệu bạn lợi ích của phần mềm kế toán đám mây ngay sau đây nhé!

Phần mềm kế toán đám mây là gì?

phần mềm kế toán đám mây

Kế toán đám mây được xây dựng dựa trên sự phát triển của Cloud Computing và lưu trữ trên các máy chủ của trung tâm dữ liệu.  Là nền tảng để đưa dữ liệu vào phần mềm để xử lý công việc online mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

Phần mềm kế toán đám mây là cuộc cách mạng vĩ đại để doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề sảy ra hàng ngày nhanh chóng, thông minh và hiệu quả hơn so với làm việc tổng thể. Hỗ trợ doanh nghiệp làm việc một cách thông minh, chủ động. Nó là sự đầu tư khôn ngoan giúp cải thiện sự phối hợp của đội ngũ nhân sự. Và đem đến cái nhìn toàn diện về các vấn đề tài chính kế toán doanh nghiệp.

Những lợi ích của phần mềm kế toán đám mây

Cập nhật nhanh chóng, kịp thời thông tin

Phần mềm kế toán đám mây cho phép khách hàng cập nhật dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng ngay khi cần. Có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và đưa ra quyết định công việc sớm nhất.

Thêm vào đó sử dụng phần mềm này khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ có thể giao tiếp, hợp tác dễ dàng hơn.

Tránh mất dữ liệu do sự cố

Hiện tại kế toán trên máy tính là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp máy tính có thể xuất hiện sự cố dẫn tới mất dữ liệu. Hay nếu bạn bị mất laptop…. Khi đó việc khôi phục dữ liệu là vô cùng khó khăn và tốn thời gian.

Với kế toán trên đám mây dữ liệu sẽ được lưu trên máy chủ từ xa trên internet. Bạn có thể nhanh chóng truy cập, lấy lại dữ liệu mình cần.

Truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi

Với kế toán sổ sách bạn chỉ có thể xem các dữ liệu tại nơi làm việc. Khi đã hết giờ làm nếu có việc cần kiểm tra, xem dữ liệu gấp sẽ khá phiền phức.

phần mềm kế toán đám mây

Khi sử dụng phần mềm kế toán đám mây bạn có thể truy cập các dữ liệu từ xa. Xem thông tin ngay trên điện thoại, máy tính… để xử lý công việc linh hoạt. Không cần trở lại văn phòng để xem dữ liệu. Thêm nữa phần mềm còn cho bạn cái nhìn tổng quát, rõ ràng về tình trạng tài chính hiện tại theo thời gian thực. Cho phép nhiều người truy cập cùng lúc để phối hợp công việc hiệu quả hơn.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải xây dựng hệ thống kế toán tốn kém. Mất chi phí cập nhật các phần mềm truyền thống, hay chi phí để xử lý các vấn đề khi có lỗi hệ thống.

Kế toán trên đám mây giúp bạn tiết kiệm ngân sách. Có thể linh hoạt và mở rộng theo sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Chỉ cần trả phí cho dữ liệu mình lưu trữ. Thay vì tốn chi phí cho các gói dịch vụ quá lớn hoặc quá nhỏ so với yêu cầu.

An toàn và bảo mật

Đám mây là một trong những cách an toàn nhất để lưu trữ thông tin. Khi sử dụng phần mềm kế toán đám mây bạn sẽ được cung cấp một tài khoản riêng. Và tất nhiên nếu có sự cố hoặc mất máy tính… không ai có thể truy cập vào tài liệu của bạn.  Miễn là bạn có quyền truy cập vào máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet. Bạn có thể back-up và chạy được dữ liệu đã mất.

Bạn còn thắc mắc gì về phần mềm kế toán đám mây hay không? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp tài chính, kế toán hiệu quả. Hãy liên hệ ngay GA Accouting để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

uu dai hot dich vu ke toan gia re
Share to be shared!
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Related Post